Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-802Sc Bao Tiền? Nên Mua Không?

Máy giặt thảm supper clean LC-802SC bao tiền? Nên mua không?

Việc làm sạch thảm bằng các loại máy móc không còn là điều xa lạ với người dùng hiện nay nữa. Áp dụng máy móc giúp công việc làm sạch trở lên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều lần.

Chính vì điều này mà hiện nay có đông đảo doanh nghiệp đang săn lùng cho mình những dòng máy giặt thảm chất lượng, phù hợp hiện đại. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sở hữu LC-802SC của supper clean hay bạn đang thắc mắc về giá thành sản phẩm thì hãy cùng chúng tôi tìm câu giải đáp ngay sau đây nhé!

Máy giặt thảm supper clean LC-802SC bao tiền? Nên mua không?

Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-802Sc Bao Tiền?

Sau khi lựa chọn được cho mình dòng máy giặt thảm phù hợp rồi nhưng lại cũng còn khá nhiều người phân vân về giá thành sản phẩm.

Liệu mua máy LC-802SC của Supper Clean giá bao nhiêu thì không bị lỗ hay không bị hụt? Supper Clean là một thương hiệu cực kì nổi tiếng về các dòng máy móc vệ sinh công nghiệp. Đây là một trong số các hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Đức nhưng cũng không vì thế mà giá thành của chúng lại bị độn lên.

Hiện tại LC-802SC đang được thị trường bán với giá trung bình khoảng 10tr800 chưa bao gồm VAT. Đây là mức giá đắt hay rẻ? Vậy thì hãy thử khám phá xem dòng máy này có tính năng nổi bật gì hay không nhé!

Nên Mua Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-802Sc Không?

So với việc làm sạch bằng phương pháp truyền thống, vì việc áp dụng máy giặt thảm sẽ giúp đơn vị cắt giảm thời gian, cắt giảm nhân viên mà hiệu quả lại tăng gấp 3, 4 lần.

Hiện có khá nhiều đơn vị đang săn lùng máy giặt thảm phun hút đến từ nhiều hãng khác nhau trong đó có LC-802SC.

Thông số kỹ thuật máy giặt thảm LC-802SC

– Điện áp: 220V-240V

– Công suất: 2400W

– Thùng chứa hóa chất: 11 lít

– Thùng chứa nước: 80 lít

– Bơm phun hóa chất: 6 bar

– Trọng lượng: 35 kg

– Kích thước: 70 x 54 x 99 cm

Nên Mua Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-802Sc Không?

Đi kèm theo máy có đầu hút thảm ghế để thực hiện chức năng giặt thảm phun hút, phù hợp trong mọi không gian vệ sinh khác nhau như nhà hàng, khách sạn hay trong các hộ gia đình.

Ưu điểm của máy giặt thảm phun hút Supper Clean LC-802SC

– Đây là một dòng máy hút bụi giặt thảm công nghiệp, giúp người dùng có thể vệ sinh được trong một không gian rộng lớn, với lượng thảm nhiều. Bạn có thể thấy dòng máy này tại các khách sạn, nhà hàng hay hội nghị…Cũng chính vì điều đó mà giá thành máy sẽ tăng cao hơn so với các dòng máy giặt thảm dung tích nhỏ.

– Nhỏ gọn, tiện dụng: Với thiết bị này, bạn có thể điều khiển máy len lỏi đến nhiều khu vực vệ sinh khác nhau mà không sợ va chạm vào đồ vật trên sàn. Đặc biệt, thiết bị này còn được trang bị thêm 4 bánh xe tiện lợi giúp người dùng không tốn công sức, bê vác đến nơi có địa hình phức tạp.

Ưu điểm của máy giặt thảm phun hút Supper Clean LC-802SC

– Độ bền tốt, hiệu suất cao: Máy được làm từ inox và nhựa chắc chắn giúp chống oxy hóa và chịu được tác động từ môi trường. Bên cạnh đó, với ocnog suất 2400W kết hợp thùng chứa 80 lít, thùng chứa hóa chất 11 lít giúp vệ sinh làm việc trong thời gian dài.

Qua các thông tin trên thì có thể thấy với mức giá thành 10tr800 là hoàn toàn phù hợp với một dòng máy vệ sinh công suất lớn như này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này thì đừng ngần ngại mà hãy tìm ngay cho mình đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu.

Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu thị trường về thiết bị làm sạch, các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm máy hút bụi, mày chà sàn, máy rửa xe…Đặc biệt là có nhiều hãng nổi tiếng như Hiclean, Supper clean, Clepro, Karcher….Đảm bảo khách hàng sẽ chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất.

Nhanh tay liên hệ ngay Sieuthihaiminh.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

1 bình luận về “Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-802Sc Bao Tiền? Nên Mua Không?

Bình luận về bài viết này