Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd 602 Có Nên Mua Không?

Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd 602 Có Nên Mua Không?

Sẽ có khá nhiều cách để giúp chúng ta có thể vệ sinh làm sạch nhà cửa điển hình như thuê giúp việc, hay sử dụng phương pháp thủ công, thuê dịch vụ. Tuy nhiên sẽ tốn khá nhiều chi phí cho việc đầu tư này nếu chúng ta sử dụng dịch vụ quanh năm ngày tháng.

Nhất là các văn phòng, công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ thì càng tiết kiệm cắt giảm chi phí bao nhiêu thì càng tốt. Và một trong số các phương pháp nhiều đơn vị áp dụng cho mình đó chính là sử dụng máy hút bụi giặt thảm.

Chỉ cần 1 chiếc máy hút bụi giặt thảm mọi công việc vệ sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng, đơn giản với mức chi phí chỉ khoảng 2 đến 3 triệu đồng.

Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd 602 Có Nên Mua Không?

Hiện có khá nhiều dòng máy có thể giúp bạn đảm nhiệm các công việc vệ sinh này, một trong số các thiết bị chúng tôi muốn gửi tới bạn hôm nay đó chính là máy giặt thảm phun hút Pd 602 đến từ hãng Palada.

Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết “Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd 602 Có Nên Mua Không? ngay sau đây nhé!

Các Tính Năng Vượt Trội, Nổi Bật Của Máy Giặt Thảm Pd 602

– Máy giặt thảm PD 602 được ví như một chuyên gia vệ sinh ứng dụng rộng rãi tại nhiều không gian phòng khác nhau nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 2600W, giặt sạch được hầu hết các loại thảm trải sàn. Motor hoạt động siêu khỏe, vận hành liên tục mà ko giảm giảm sút hiệu suất. Linh kiện làm từ nhựa kết hợp inox chống rỉ chịu nhiệt cao.

– Mỗi sản phẩm trước khi đưa tới người tiêu dùng đều được rà soát chặt chẽ từ phụ kiện, thiết kế, vận hành để đảm bảo an toàn và độ bền cho sản phẩm.

– Đi kèm theo máy là các phụ kiện điển hình như bàn hút bụi và nước, đầu chổi tròn, đầu hút khe, cần hút thảm, phù hợp với nhiều không gian và vị trí vệ sinh khác nhau như thảm, ghế hay thậm chí là nội thất ô tô.

– Kích thước 62 x 51 x 85 cm di chuyển mọi không gian mà không sợ va chạm vào đồ vật. Cùng với 4 bánh xe chắc chắn, xoay chuyển 360 độ giúp bạn tiện lợi hơn khi di chuyển.

Máy hút giặt thảm palada pd 602 với cấu tạo đơn giản

>>> Nên tham khảo thêm: Máy Giặt Thảm Supper Clean Lc-802Sc Bao Tiền? Nên Mua Không?

Thông số công nghệ máy hút giặt thảm palada pd 602

– Bình chứa nước: 60 lít

– Bình hóa chất: 11 lít

– Công suất: 2600 W

– Lưu lượng khí: 158 l/s

– Kích thước: 62 x 51 x 85 cm

Một Vài Điểm Giúp Kéo Dài Tuổi Thọ Cho Máy Giặt Thảm Pd 602

Khi sử dụng máy giặt thảm này, bạn cần tuân thủ một vài quy tắc nhỏ ngay sau đây để máy có thể sử dụng được 4,5 năm liền, điển hình:

– Đảm bảo về nguồn điện cung cấp ổn định, 1 pha nếu ko sử dụng cần ngắt kết nối nguồn điện.

– Máy chỉ có chức năng giặt thảm thì chỉ giặt thảm còn nếu có thêm chức năng hút bụi thì chúng ta mới sử dụng để tránh bị chập cháy motor.

Lưu ý khi sử dụng máy giặt thảm phun hút của Palada

– Để vệ sinh sạch, nên hút bụi tại các không gian như trong văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng còn các môi trường bên ngoài đó thì han chế bởi nó luôn luôn có bụi bẩn.

– Cần đổ ngay khi bình chứa bụi đã đầy, không để bụi tràn ra bám vào motor khiến motor nóng và nhanh hỏng.

– Mỗi một khu vệ sinh sẽ có đầu hút phù hợp, vậy hãy tận dụng đúng phụ kiện đi kèm theo nhé.

– Hạn chế vệ sinh vật sắc nhọn tránh làm rách bộ lọc hay hút vào máy.

Chúng tôi tin máy giặt thảm PD 602 của Palada sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng cho mọi doanh nghiệp, công ty văn phòng hiện nay.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một dòng sản phẩm với mức giá thành vừa phải nhưng mang lại hiệu quả cao thì đừng bỏ qua PD602 nhé.

Bên cạnh máy giặt thảm chúng tôi còn cung cấp vô vàn các sản phẩm làm sạch khác như máy làm sạch không khí, máy hút ẩm, máy hút bụi, máy chà sàn công nghiệp…Truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết hơn nhé!

Bình luận về bài viết này